profile-image

MB22_49

❤️ฉันรองานแต่งอยู่นะ GOT7 💚 ( ทวงนิยาย DM อย่างเดียวค่ะ ) ( ไรท์ดัลเบิ้ล )
icon-annouce
โดเนทวอเลทมาเลยค่ะ 0618981222 🥺 ❌ ยังไม่แก้คำผิดทุกเรื่องค่ะ ❌ โรล → // จะใช้สำหรับ ชช. นะคะ บอท → . จะใช้สำหรับ ชญ. •ไรท์ชอบแต่งทุกแนว ที่ไรท์แต่งชญ. เพราะ เผื่อลูกรีทบางคนชอบ ไรท์ก็อยากจะลองแต่งดู •💞 ถ้าอัพช้าต้องขอโทษด้วยนะคะ🙏 บางทีสมองมันมืดหรือไม่ก็ติดเรียน555+ สามารถติชมได้เลยน้าา ขอบคุณรีทที่อ่านนิยายเค้านะ 😊❤️ แค่ชอบนิยายเค้า เค้าก็ดีใจมากแล้ว💖 ((นิยายไรท์ตอนมันจะสั้นแต่เค้าใส่ความรู้สึกการ กระทำของตัวละครต่างๆไรท์ใส่ลงไปเสมอนะ))🧸🤍 เริ่มการเปลี่ยนแปลง 1 กันยายน 2563🖇️📍 📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌 1.อัพวันละ1-2ตอน 2.จะไม่มีเวลาอัพใดๆทั้งสิ้น 3.ไรท์หยุดอัพหรือมีสาเหตุอะไรที่ไม่อัพ ให้ติดตาม โพสต์จอย เท่านั้น นะคะ ❗️❗️ 4. วันที่ 1 กันยาคือวันจริงที่อัพแบบจริงจัง 5.อาจจะมีวงๆอื่นเข้ามาแจมด้วยนะคะ🤞❤️ 6. เรื่องบางเรื่องที่จะทำ SS2 อาจจะต้องใช้เวลาในการวางแผนโปรดรอซักนิดนะคะ🥛 7. ไรท์จะแต่งด้อมหลักๆประมาณ 4 ด้อมนะคะ 1.GOT7 2.BTS 3.SKZ 4. ชญ. ในแต่ละเรื่องบางเรื่องอาจจะมี NC และไม่มี NC นะคะ แล้วแต่แนวกรุบกริบค่ะซีสสส🌧 8. ถ้าจบ1เรื่อง ไรท์จะมีการพักสมองเป็นเวลา 1 วัน - 1 อาทิตย์ เพื่อที่จะได้คิดค้นพอตใหม่ๆขึ้นมานะคะ . ♡︎ 9. ไรท์จะปิดทุกเรื่องเพื่อที่จะออกแบบใหม่กับความคิดใหม่ๆ ไรท์จะไม่แต่งออกนอกออกทะเลแล้วค่ะ จะใช่ความคิด ให้พอตเรื่องมันตรงกันจะใช้แนวการแต่งแบบใหม่ ขอความกรุณารีทๆทุกคนด้วยนะคะ ---(มีเพิ่มเติมได้ทุกเมื่อโปรดติดตามเสมอ)---
icon-arrow-right
20
เรื่อง
53M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ MB22_49
 

แฟนบอร์ด

jmlpnp
อยู่แล้วคะคุนพรี่
18
송인현🌷✨
ค่ะ
3
[[BTS]] [[คลั่งรักผู้ชาย2D]]
ชอบนิยายของไรท์มากเย้ย😚♥️
2
อินดี้ Luv
ฝากนิยายหน่อยนร้าา แผลเก่า#มาร์คแบม แล้วแต่สดวกเลยจะไม่อ่านก็ได้รึตัวจะฝากนิยายก็ได้ เราพึ่งแต่เป็นเรื่องแรกฝากหน่อยน้าา💙😘🙏🏻
1
𝑺𝑨𝑽𝑬𝑺𝑴𝑬𝑰𝑳:)
ไรท์เตอร์ค้าบ เค้าขอฝากนิยายเรื่อง ทางไปจีบกี้ | Gaga กับเรื่อง นับดาวพันดวง #Jackjae หน่อยน้า สามารถติชมเค้าได้ทุกอย่างเลย เค้ารับฟังได้ทุกอย่างจริงๆ เค้าจะเอาไปปรับปรุงน้า ขอบคุณค้าบ💓✨
2
KV22_49
ประกาศๆ📌 นิยายแนว KookV Vkook โปรดเข้ามาทางนี้เลยค่าาา ไรท์คนเดียวกันน้าาเอาใจคนชอบ,KookV หน่อย อย่าลืมติดตามเค้าน้าา🥺❤
1